2019 earth day beauty award winners - body

2019 earth day beauty award winners - body

Chúng tôi đã tìm hiểu các sản phẩm làm sạch, làm mềm da và làm dịu da để tìm ra những sản phẩm nuôi dưỡng tốt nhất cho cơ thể của chúng ta vào năm 2019.



ErbavivaErbaviva’s SPF 30 được chế tạo hữu cơ & an toàn cho rạn san hô cũng như sinh vật biển. Với thành phần từ tinh dầu thơm của hoa cúc và hoa oải hương, Erbaviva’s SPF 30 tạo ra một lớp màng bảo vệ cơ thể thật trơn tru và mềm mại!Eco By Sonya Driver   Với sả hữu cơ và dầu dừa, Pink Himalaya Salt Scrub có mùi hương thần thánh và mang lại cho bạn cảm giác thư thái từ biển sâu và làn da được làm dịu và mịn màng.


Naturally London

Điều trị bàn chân của bạn với Nourishing Foot Butter. Kem bơ và dầu Jojoba là sự kết hợp hoàn hảo tạo ra sản phẩm massage chân cho gót chân khô và ngón chân nhạy cảm

Shankara

 Bàn chân khỏe mạnh được kết nối trực tiếp với một cơ thể tràn đầy năng lượng. Ayurvedic Nourishing Foot Oil được tổng hợp từ các loại dầu cực kỳ phong phú, chữa lành và là sản phẩm massage chân hoàn hảo.







Eco By Sonya DriverCitronella Personal Outdoor Spray là một sự pha trộn thông minh của các tinh dầu: khuynh diệp, sả, húng quế cùng các hương liệu thiên nhiên khác, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và hạnh phúc.Naturally LondonLàm đẹp da chân bằng muối? Tất nhiên! Đánh bay lớp da chết và những đốm sần sùi bằng London’s salt-infused Moisturizing Foot Polish.



Eco TanThuần chay và không độc hại, Winter Skin là một loại kem dưỡng da tự dưỡng, và làn da hoàn hảo dần dần hoàn hảo cho khuôn mặt và cơ thể. Mùa đông nhợt nhạt không còn nữa!ApoterraRose + Violet Leaf Body Butter với những cánh hoa hồng chống lão hóa và lá violet giữ ẩm mạnh mẽ.



Jane IredaleVitamin A, C và E plus (DIM) - một chất phytonutrient – có trong Skin Accumax giúp làm sạch da, mang lại một làn da khỏe mạnh, tinh khiết.
SuncoatCuối cùng, Plant Based Polish Remover! Được làm giàu với Vitamin E, với chỉ 4 thành phần trong 1 sản phẩm và đều phân hủy sinh học cũng như thuần chay. 



Osmia OrganicsDầu nền của Sunset Body Oil đặc biệt này bao gồm 11 loại dầu cực kỳ tốt. Nó mang một mùi hương siêu ấm tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.Nelly De VuystZone Control Elle là sản phẩm đặc trị cho viêm nhiễm nấm vùng kín bằng cách cân bằng lại hệ vi sinh vùng kín và làm dịu các cơn ngứa rát, mẩn đỏ. 



Anima MundiInner Beauty Toolkit là một “phương thuốc” có tác dụng mạnh mẽ từ các loại thảo mộc để hỗ trợ giải độc da, mang lại sức khỏe, rạng rỡ và chống lão hóa tổng thể cho làn da.SuncoatSuncoat Water-based Nail Polish chứa 70% nước. Khi áp dụng, hơi nước được giải phóng vào không khí, không phải hóa học. Chúng tôi thích!



Delia OrganicsKhi đến giờ DIY mani / pedi, hãy ngâm tay và chân trong dầu hoa hồng & dầu bạc hà với Delia trị liệu đẳng cấp Nail & Cuticle OilThesisKhông chưa kim loại nặng và paraben, Natural Spray Deodorant “tiêu diệt” tận gốc mùi hôi cơ thể cho cả nam và nữ.



H2a BotanicalsĐược kết hợp với các loại dầu dưỡng và được bổ sung bằng Selenite, Heal Salve là một phương pháp sơ cứu có tính trị liệu cao và nuôi dưỡng sâu cho làn da đang gặp tổn thương.SheaMoistureThis ultra-lightweight sulfate free body wash kết hợp nước dừa, chiết xuất xương rồng và Blue Agave để tạo thành một loại nước rửa nhẹ mà vẫn giữ cho da được điều hòa 

Nguồn: healinglifestyles.com

Biên Dịch: Mai Ngân

 

Copyright 2018 - 2024 Nelly De Vuyst

2019 earth day beauty award winners - body